แต่งบ้านต้อนรับชีวิต New Normal ให้เรียบหรูตามสไตล์

2751 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แต่งบ้านต้อนรับชีวิต New Normal ให้เรียบหรูตามสไตล์

New Normal หรือชีวิตปกติแบบใหม่กลายเป็นชีวิตประจำวันของหลายคนในตอนนี้ไปแล้ว ทำให้เห็นว่าวิกฤติโควิด-19 ส่งผลกับการใช้ชีวิตและพื้นที่ในบ้านอย่างชัดเจน ดังนั้นเมื่อบ้านต้องเป็นทุกอย่างให้กับการใช้ชีวิต เราควรจะแต่งบ้านอย่างไรให้บ้านเป็นทุกอย่างที่ต้องการอย่างครบครัน และคงความเป็นบ้านเพื่อการพักผ่อนได้ในเวลาเดียวกัน

New Normal No.1 : Work From Home

การทำงานและการเรียนที่บ้านจะจำเป็นมากขึ้นดังนั้นหลายครอบครัวควรมีพื้นที่ที่สามารถทำงานอย่างสงบและมีประสิทธิภาพโดยไม่รบกวนพื้นที่พักผ่อนภายในบ้าน ซึ่งมุมโฮมออฟฟิศหรือมุมเรียนหนังสือสำหรับนักเรียนนักศึกษาอย่างง่ายควรมีพื้นที่สำหรับโต๊ะและเก้าอี้ที่ถนอมสุขภาพ เพราะต้องนั่งหลายชั่วโมงติดต่อกัน หากนั่งแล้วรู้สึกไม่สบายตัว อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพได้

- CAMERICH –

New Normal No.2 : Home Dining

การทำอาหารทานเองช่วยสร้างความมั่นใจในสุขอนามัย การเลือกโต๊ะและเก้าอี้สำหรับห้องทานอาหาร ควรเลือกวัสดุที่คงทน ทำความสะอาดง่าย มีดีไซน์ที่น่ามองตลอดเวลา เพื่อเพิ่มบรรยากาศ Home Dining ให้ดียิ่งขึ้น สามารถเพิ่มความอบอุ่นบนโต๊ะอาหารที่ทำจากไม้และใช้เก้าอี้บุผ้าพรีเมี่ยมเพิ่มความสะดวกสบาย และความเรียบหรูระหว่างการรับประทานอาหาร

– CAMERICH –

New Normal No.3 : Home Entertainment

Home Entertainment พื้นที่สร้างความสนุกจากหนังหรือสตรีมมิ่งต่างๆ ที่บ้าน โดยไม่ต้องออกไปเสี่ยงในพื้นที่คนหนาแน่น เช่นโรงหนังหรือคอนเสิร์ตต่างๆ ว่างเมื่อไหร่ก็ดูหนังได้สบายเสมอ การมีโซฟาที่พิงตัวสบาย ถนอมร่างกายก็สามารถสร้างบรรยากาศการดูหนังหรือซีรี่ย์ต่างๆ ได้สนุกตลอดทั้งเรื่อง

– NATUZZI EDITIONS-

หรือจะผ่อนคลายโดยการเดินเล่นในสวนหย่อมส่วนตัวแทนพื้นที่สาธารณะเพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อและแพร่กระจายเชื้อ ดังนั้นการสร้างมุมเพื่อนั่งพักผ่อน สูดอากาศดีๆ จากต้นไม้ที่ปลูกด้วยตัวเองด้วยเก้าอี้ที่นั่งได้สบาย มีดีไซน์เรียบง่าย เข้าถึงธรรมชาติ แค่นี้ก็สร้างมุมพักผ่อนให้บ้านโดยไม่ต้องออกไปไหนแล้ว

– SCAB DESIGN –

New Normal No.4 : Online Shopping

ซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์โดยไม่ต้องออกจากบ้านเพื่อความสบายใจ เมื่อของใช้มากขึ้น บ้านควรเข้ามีตู้ที่สามารถเก็บสิ่งของทั้งของจำเป็น ของใช้ ของหลายๆ อย่างที่เราอาจจะต้องเก็บไว้ใช้ตอนที่สถานการณ์เริ่มเข้าสู่ปกติมากขึ้น เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่ทำให้บ้านรก

– CAMERICH –

New Normal No.5 : Perfect Relax

เมื่อบ้านต้องแบ่งพื้นที่ทำหลากหลายกิจกรรม การมีห้องนอนที่ดีและพักผ่อนที่สุดคืออีกสิ่งหนึ่งที่ควรต้องมี โดยที่ห้องนอนควรตกแต่งให้สร้างบรรยากาศที่ดีที่สุด สะอาดที่สุดและมีสิ่งรบกวนน้อยที่สุด เพื่อแยกพื้นที่พักผ่อนและพื้นที่ทำงานออกจากกัน ไม่สร้างความเครียดตลอดการอยู่บ้าน ดังนั้นการเลือกเตียงที่รองรับสรีระ ไม่เกิดอาการแผลกดทับ และมีดีไซน์ตรงกับความต้องการของตัวเองจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากขึ้นในชีวิตปกติแบบใหม่



– CAMERICH –


บ้านคือพื้นที่ที่เป็นตัวเองมากที่สุด การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ความต้องการชีวิตแบบใหม่ ทั้งเรื่องของวัสดุที่ทำความสะอาดง่าย ใช้ได้นาน พร้อมกับดีไซน์ที่เรียบหรู สร้างความใหม่ให้บ้านตลอดเวลาสามารถทำให้ชีวิต New Normal ที่บ้านมีความสุขที่สุดแล้ว


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้