แต่งบ้านต้อนรับชีวิต New Normal ให้เรียบหรูตามสไตล์

2753 Views  | 

แต่งบ้านต้อนรับชีวิต New Normal ให้เรียบหรูตามสไตล์

New Normal หรือชีวิตปกติแบบใหม่กลายเป็นชีวิตประจำวันของหลายคนในตอนนี้ไปแล้ว ทำให้เห็นว่าวิกฤติโควิด-19 ส่งผลกับการใช้ชีวิตและพื้นที่ในบ้านอย่างชัดเจน ดังนั้นเมื่อบ้านต้องเป็นทุกอย่างให้กับการใช้ชีวิต เราควรจะแต่งบ้านอย่างไรให้บ้านเป็นทุกอย่างที่ต้องการอย่างครบครัน และคงความเป็นบ้านเพื่อการพักผ่อนได้ในเวลาเดียวกัน

New Normal No.1 : Work From Home

การทำงานและการเรียนที่บ้านจะจำเป็นมากขึ้นดังนั้นหลายครอบครัวควรมีพื้นที่ที่สามารถทำงานอย่างสงบและมีประสิทธิภาพโดยไม่รบกวนพื้นที่พักผ่อนภายในบ้าน ซึ่งมุมโฮมออฟฟิศหรือมุมเรียนหนังสือสำหรับนักเรียนนักศึกษาอย่างง่ายควรมีพื้นที่สำหรับโต๊ะและเก้าอี้ที่ถนอมสุขภาพ เพราะต้องนั่งหลายชั่วโมงติดต่อกัน หากนั่งแล้วรู้สึกไม่สบายตัว อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพได้

- CAMERICH –

New Normal No.2 : Home Dining

การทำอาหารทานเองช่วยสร้างความมั่นใจในสุขอนามัย การเลือกโต๊ะและเก้าอี้สำหรับห้องทานอาหาร ควรเลือกวัสดุที่คงทน ทำความสะอาดง่าย มีดีไซน์ที่น่ามองตลอดเวลา เพื่อเพิ่มบรรยากาศ Home Dining ให้ดียิ่งขึ้น สามารถเพิ่มความอบอุ่นบนโต๊ะอาหารที่ทำจากไม้และใช้เก้าอี้บุผ้าพรีเมี่ยมเพิ่มความสะดวกสบาย และความเรียบหรูระหว่างการรับประทานอาหาร

– CAMERICH –

New Normal No.3 : Home Entertainment

Home Entertainment พื้นที่สร้างความสนุกจากหนังหรือสตรีมมิ่งต่างๆ ที่บ้าน โดยไม่ต้องออกไปเสี่ยงในพื้นที่คนหนาแน่น เช่นโรงหนังหรือคอนเสิร์ตต่างๆ ว่างเมื่อไหร่ก็ดูหนังได้สบายเสมอ การมีโซฟาที่พิงตัวสบาย ถนอมร่างกายก็สามารถสร้างบรรยากาศการดูหนังหรือซีรี่ย์ต่างๆ ได้สนุกตลอดทั้งเรื่อง

– NATUZZI EDITIONS-

หรือจะผ่อนคลายโดยการเดินเล่นในสวนหย่อมส่วนตัวแทนพื้นที่สาธารณะเพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อและแพร่กระจายเชื้อ ดังนั้นการสร้างมุมเพื่อนั่งพักผ่อน สูดอากาศดีๆ จากต้นไม้ที่ปลูกด้วยตัวเองด้วยเก้าอี้ที่นั่งได้สบาย มีดีไซน์เรียบง่าย เข้าถึงธรรมชาติ แค่นี้ก็สร้างมุมพักผ่อนให้บ้านโดยไม่ต้องออกไปไหนแล้ว

– SCAB DESIGN –

New Normal No.4 : Online Shopping

ซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์โดยไม่ต้องออกจากบ้านเพื่อความสบายใจ เมื่อของใช้มากขึ้น บ้านควรเข้ามีตู้ที่สามารถเก็บสิ่งของทั้งของจำเป็น ของใช้ ของหลายๆ อย่างที่เราอาจจะต้องเก็บไว้ใช้ตอนที่สถานการณ์เริ่มเข้าสู่ปกติมากขึ้น เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่ทำให้บ้านรก

– CAMERICH –

New Normal No.5 : Perfect Relax

เมื่อบ้านต้องแบ่งพื้นที่ทำหลากหลายกิจกรรม การมีห้องนอนที่ดีและพักผ่อนที่สุดคืออีกสิ่งหนึ่งที่ควรต้องมี โดยที่ห้องนอนควรตกแต่งให้สร้างบรรยากาศที่ดีที่สุด สะอาดที่สุดและมีสิ่งรบกวนน้อยที่สุด เพื่อแยกพื้นที่พักผ่อนและพื้นที่ทำงานออกจากกัน ไม่สร้างความเครียดตลอดการอยู่บ้าน ดังนั้นการเลือกเตียงที่รองรับสรีระ ไม่เกิดอาการแผลกดทับ และมีดีไซน์ตรงกับความต้องการของตัวเองจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากขึ้นในชีวิตปกติแบบใหม่



– CAMERICH –


บ้านคือพื้นที่ที่เป็นตัวเองมากที่สุด การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ความต้องการชีวิตแบบใหม่ ทั้งเรื่องของวัสดุที่ทำความสะอาดง่าย ใช้ได้นาน พร้อมกับดีไซน์ที่เรียบหรู สร้างความใหม่ให้บ้านตลอดเวลาสามารถทำให้ชีวิต New Normal ที่บ้านมีความสุขที่สุดแล้ว


Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy