บุญถาวร ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด จัดโปรโมชันดีๆ ร่วมกันกับ ยูนิโคล่ ที่ดีไซน์วิลเลจสาขาบางนา วันที่ 19-21 พ.ค. 2566

572 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บุญถาวร ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด จัดโปรโมชันดีๆ ร่วมกันกับ ยูนิโคล่ ที่ดีไซน์วิลเลจสาขาบางนา วันที่ 19-21 พ.ค. 2566

เนื่องในโอกาสที่ UNIQLO ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่ดีไซน์วิลเลจสาขาบางนา ทางผู้บริหารบริษัทบุญถาวร ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด นำโดย กฤษณ โชคพิพัฒนผล กรรมการผู้จัดการ และ จันธญา ชนารัญช์คุณ ผู้จัดการสื่อสารการตลาด เข้ามอบดอกไม้และของที่ระลึกเพื่อแสดงความยินดีกับ Mr. Yoshitake Wakakuwa - CEO และ Mr. Kiyofusa Fujii - CFO ผู้บริหารของ UNIQLO ประเทศไทย

ทั้งนี้ยังจัดให้มีโปรโมชันเพื่อเป็นการร่วมมือกัน ระหว่าง บุญถาวร ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ และ UNIQLO สาขาบางนา ในระหว่างวันที่ 19-21 พ.ค. 2566 อีกด้วย

 

การจับมือกันระหว่าง ยูนิโคล่ แบรนด์เสื้อผ้ายักษ์ใหญ่สัญชาติญี่ปุ่น กับ บุญถาวร ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจเฟอร์นิเจอร์แบรนด์นำเข้าของบุญถาวร กรุ้ป เป็นการสื่อระหว่างไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่สอดประสานกันได้อย่างเรียบง่าย และลงตัว โดยผ่านการแต่งตัว การแต่งบ้าน ในสไตล์ที่เป็นตัวของคุณเอง
ซึ่ง เฟอร์นิเจอร์ของบุญถาวร ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด ก็มีแบรนด์เฟอร์นิเจอร์นำเข้าหลากหลายแบรนด์ที่มีสไตล์โดดเด่น และความเป็นยูนิคต่างกันไป อาทิ NATUZZI EDITIONS, CAMERICH, KUKA, AMERICAN ELITE และอีกหลายแบรนด์ชั้นนำ

ทั้งนี้ สามารถเลือกชม ช็อป เฟอร์นิเจอร์สวยๆ ได้ที่ Boonthavorn LIFESTYLE furniture ทุกแกลเลอรี่ ไม่ว่าจะเป็น สาขารัชดา เกษตร-นวมินทร์ พุทธมณฑล ราชพฤกษ์ รังสิต สุวรรณภูมิ พระราม 2 บางนา หัวหิน พัทยา นครราชสีมาเชียงใหม่ อุดรธานี สุราษฎร์ธานี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้