บุญถาวร ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด จัดโปรโมชันดีๆ ร่วมกันกับ ยูนิโคล่ ที่ดีไซน์วิลเลจสาขาบางนา วันที่ 19-21 พ.ค. 2566

581 Views  | 

บุญถาวร ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด จัดโปรโมชันดีๆ ร่วมกันกับ ยูนิโคล่ ที่ดีไซน์วิลเลจสาขาบางนา วันที่ 19-21 พ.ค. 2566

เนื่องในโอกาสที่ UNIQLO ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่ดีไซน์วิลเลจสาขาบางนา ทางผู้บริหารบริษัทบุญถาวร ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด นำโดย กฤษณ โชคพิพัฒนผล กรรมการผู้จัดการ และ จันธญา ชนารัญช์คุณ ผู้จัดการสื่อสารการตลาด เข้ามอบดอกไม้และของที่ระลึกเพื่อแสดงความยินดีกับ Mr. Yoshitake Wakakuwa - CEO และ Mr. Kiyofusa Fujii - CFO ผู้บริหารของ UNIQLO ประเทศไทย

ทั้งนี้ยังจัดให้มีโปรโมชันเพื่อเป็นการร่วมมือกัน ระหว่าง บุญถาวร ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ และ UNIQLO สาขาบางนา ในระหว่างวันที่ 19-21 พ.ค. 2566 อีกด้วย

 

การจับมือกันระหว่าง ยูนิโคล่ แบรนด์เสื้อผ้ายักษ์ใหญ่สัญชาติญี่ปุ่น กับ บุญถาวร ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจเฟอร์นิเจอร์แบรนด์นำเข้าของบุญถาวร กรุ้ป เป็นการสื่อระหว่างไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่สอดประสานกันได้อย่างเรียบง่าย และลงตัว โดยผ่านการแต่งตัว การแต่งบ้าน ในสไตล์ที่เป็นตัวของคุณเอง
ซึ่ง เฟอร์นิเจอร์ของบุญถาวร ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด ก็มีแบรนด์เฟอร์นิเจอร์นำเข้าหลากหลายแบรนด์ที่มีสไตล์โดดเด่น และความเป็นยูนิคต่างกันไป อาทิ NATUZZI EDITIONS, CAMERICH, KUKA, AMERICAN ELITE และอีกหลายแบรนด์ชั้นนำ

ทั้งนี้ สามารถเลือกชม ช็อป เฟอร์นิเจอร์สวยๆ ได้ที่ Boonthavorn LIFESTYLE furniture ทุกแกลเลอรี่ ไม่ว่าจะเป็น สาขารัชดา เกษตร-นวมินทร์ พุทธมณฑล ราชพฤกษ์ รังสิต สุวรรณภูมิ พระราม 2 บางนา หัวหิน พัทยา นครราชสีมาเชียงใหม่ อุดรธานี สุราษฎร์ธานี

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy