Trends&Tips

New Normal หรือชีวิตปกติแบบใหม่กลายเป็นชีวิตประจำวันของหลายคนในตอนนี้ไปแล้ว ทำให้เห็นว่าวิกฤติโควิด-19 ส่งผลกับการใช้ชีวิตและพื้นที่ในบ้านอย่างชัดเจน ดังนั้นเมื่อบ้านต้องเป็นทุกอย่างให้กับการใช้ชีวิต เราควรจะแต่งบ้านอย่างไรให้บ้านเป็นทุกอย่างที่ต้องการอย่างครบครัน และคงความเป็นบ้านเพื่อการพักผ่อนได้ในเวลาเดียวกัน

เมื่อการทำงานที่บ้านกลายเป็นวิถีการทำงานแบบใหม่ การสร้างพื้นที่ออฟฟิศสักมุมหนึ่งในบ้านก็ยิ่งจำเป็นมากขึ้น ซึ่งการตกแต่งพื้นที่ทำงานเริ่มต้นจากการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชั่นและสไตล์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่บ้านได้โดยไม่รู้สึกเบื่อหรือเครียด เพียงแค่เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ใช่ ก็รู้สึกอยากทำงานที่บ้านตลอดเวลา

ช้อปออนไลน์ไม่มีสะดุด กับ LIFESTYLE furniture สามารถสอบถามและสั่งซื้อสินค้าจาก LIFESTYLE furniture ได้ผ่านช่องทาง Online Platform ตลอด 24 ชั่วโมงโดยมี Online Personal Shopper อำนวยความสะดวกในการแนะนำและเช็คคุณภาพสินค้าสำหรับทุกออเดอร์การสั่งซื้อ หากลูกค้าต้องการเลือกซื้อสินค้าด้วยตัวเอง ทางเรามีบริการ Private Shopping ที่แกลเลอรี่รัชดาฯ โดยการนัดล่วงหน้าและได้รับอนุญาตจากทางผู้จัดการเท่านั้น ทีม LIFESTYLE furniture ทุกคน ขอให้คุณลูกค้ารักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงและปลอดภัย เชื่อมั่นว่าเราจะผ่านสถานการณ์โควิด-19 นี้ไปด้วยกันค่ะ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถติดต่อ Customer Service ที่ LIFESTYLE furniture Official Line: @lifestylefurniture Facebook Inbox: m.me/lifestylehomedeco หรือโทรศัพท์ 062-325-5899

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้