ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ จับมือ บุญถาวร LIFESTYLE furniture

659 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ จับมือ บุญถาวร LIFESTYLE furniture

กรุงเทพฯ 16 สิงหาคม 2566 - “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ (HYDE Heritage Thonglor) โครงการคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีใจกลางย่านสุขุมวิท จับมือกับ บุญถาวร LIFESTYLE furniture ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน ที่ได้คัดสรรสินค้าคุณภาพจากทั่วโลก นำเสนอเฟอร์นิเจอร์ซึ่งมีความโดดเด่นในดีไซน์ คุณภาพดีในราคาที่น่าประทับใจ ร่วมออกแบบแคมเปญสุดเอ็กคลูซีฟ เพื่อยกระดับไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ โดยนำเสนอธีมการตกแต่งห้องใหม่ล่าสุดในสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกมอบความหรูหราเหนือกาลเวลาด้วยแบรนด์เฟอร์นิเจอร์นำเข้าอย่าง Natuzzi Editions ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวอิตาเลียน หุ้มวัสดุชั้นเลิศ โดยใช้ Human Centred Design Certification แนวคิดในการออกแบบและสร้างสรรค์งานยุคใหม่ที่ยึดหัวใจของผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง เฟอร์นิเจอร์ทุกรายการเป็นดั่งงานศิลป์ชิ้นเอกที่มอบฟังก์ชันการใช้งาน เพื่อสร้างมาตรฐานแห่งการอยู่อาศัยระดับพรีเมียม เติมเต็มรสนิยม และเพิ่มมูลค่าแก่ห้องชุดเพื่อต่อยอดการลงทุนได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยโครงการซึ่งอยู่ในทำเลทองย่านใจกลางเมือง จึงเป็นที่ต้องการของเหล่านักลงทุนอสังหาฯ ในกรุงเทพฯ ซึ่งโครงการไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ตระหนักถึงความต้องการดังกล่าว จึงได้เลือกนำเสนอการออกแบบตกแต่งภายในห้องที่เรียบหรู คลาสสิก โดยบุญถาวร LIFESTYLE furniture และ บริการ “Tenancy Management Services” ที่ดำเนินงานโดย Compass Hospitality ผู้ให้บริการดูแลธุรกิจโรงแรม 5 ดาวระดับสากล

นาย สิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด, นาย กฤษณ โชคพิพัฒนผล กรรมการผู้จัดการ บริษัทบุญถาวร LIFESTYLE furniture ,นายคมกฤษณ์ หนาแน่น กรรมการผู้จัดการ บริษัทบุญถาวร อินเตอร์เนชั่นแนล, นายสมพล เตชาธาราทิพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทบุญถาวรไลท์ติ้ง เซ็นเตอร์ ร่วมแสดงความยินดีที่ได้มีส่วนร่วมเสริมให้ห้องภายในโครงการ “ ไฮด์ เฮอริเทจ ” สมบูรณ์พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์แบรนด์หรูอย่าง Natuzzi Editions และแบรนด์ไฮเอนด์อื่นๆภายใต้บริษัท บุญถาวร LIFESTYLE furniture กับ นายวิทวัส วิภากุล กรรมการและกรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน),นางสาวอัญชลี เลิศสุวรรณรัชต์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาด บริษัทแกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
ซึ่งเป็นโครงการฯ ที่เพียบพร้อมด้วย Facilities ระดับเวิลด์คลาส คิดเป็นพื้นที่รวมกว่า 2,000 ตารางเมตร ทั้งยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ด้วยพร้อมแท่นชาร์จไฟ EV Charger มากถึง 32 จุด จึงถือเป็นโครงการที่มีที่จอดรถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดของประเทศ รวมถึงยังมีบริการ One-Stop Investment ให้กับลูกบ้านที่ซื้อเพื่อลงทุนด้วย Tenancy Management Services บริหารโดย Compass Hospitality ผู้ให้บริการดูแลธุรกิจโรงแรม 5 ดาวระดับสากล ที่จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกนักลงทุนในเรื่องของการปล่อยเช่าแบบ ครบ จบ ในที่เดียว เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ
ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ตระหนักถึงความต้องการของตลาดอสังหาฯ ในเมืองไทย ทั้งในด้านการแสวงหาห้องชุดพักอาศัยระดับพรีเมียม และการทุนเพื่อสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าจากโครงการอสังหาฯ ใจกลางเมือง ดังนั้น การร่วมมือกับบุญถาวรเพื่อนำเสนอโปรโมชันแพ็กเกจการตกแต่งในครั้งนี้ จึงช่วยเติมเต็มความต้องการของผู้ที่ต้องการห้องชุดชั้นเยี่ยมพร้อมการตกแต่งที่หรูหราสวยงาม ทั้งเพื่อการเข้าอยู่อาศัยหรือสำหรับปล่อยเช่าได้ทันที ซึ่งทำให้ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ คือคำตอบสุดท้ายของผู้ซื้ออสังหาฯ ที่คุ้มค่าในวันนี้อย่างแท้จริง

ผู้สนใจสามารถติดต่อเข้าชมห้องตัวอย่างเพื่อเลือกสรรที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมใจกลางเมืองได้แล้ววันนี้ที่โครงการไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ โทร. 065 146 5959
LINE Official: https://lin.ee/lw0zQie (@hydeheritage)
Website: www.hydeheritage.com
Youtube: https://bit.ly/YT_HYDEHeritage
Map: https://bit.ly/3sIneNe
Virtual Tour 360°: http://bit.ly/VirtualTourHTL

เลือกชมเฟอร์นิเจอร์สวยหลากหลายสไตล์ได้ที่ บุญถาวร LIFESTYLE furniture ทุกแกลเลอรีใกล้บ้าน อาทิ รัชดา เกษตร-นวมินทร์ พุทธมณฑล ราชพฤกษ์ รังสิต สุวรรณภูมิ พระราม 2 บางนา หัวหิน พัทยา นครราชสีมา เชียงใหม่ อุดรธานี และสุราษฎร์ธานี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้