บุญถาวร LIFESTYLE furniture สาขาดีไซน์วิลเลจ บางนา พลิกโฉมใหม่ด้วยแกลเลอรี่กว่า 1,300 ตรม. จัดเต็มกับเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ชั้นนำระดับโลก

750 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บุญถาวร LIFESTYLE furniture สาขาดีไซน์วิลเลจ บางนา พลิกโฉมใหม่ด้วยแกลเลอรี่กว่า 1,300 ตรม. จัดเต็มกับเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ชั้นนำระดับโลก

โดย บุญถาวร LIFESTYLE furniture แบ่งพื้นที่แกลเลอรี่ออกเป็น 8 โซนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น

   1. Natuzzi Editions, The Name of Comfort Since 1959 แบรนด์โซฟาหนังสัญชาติอิตาเลียน
   2. American Elite ลักชัวรีเฟอร์​นิเจอร์ชิ้นเอก เหนือระดับด้วยดีไซน์ คุณภาพอันแตกต่าง มาพร้อมแรงบันดาลใจแห่งการใช้ชีวิตอย่างมีรสนิยม ผ่านลักชัวรีเฟอร์นิเจอร์สไตล์อเมริกันชั้นสูง
   3. KUKA Home ผู้นำเสนอเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ความสบายสไตล์โมเดิร์น พร้อมมอบคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ทุกครอบครัวด้วยคุณภาพ และสร้างสรรค์เพื่อการอยู่อาศัยที่ดีด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง
   4. Scandinavian Living เฟอร์นิเจอร์สไตล์ Scandinavian Modern
   5. Dining Zone เฟอร์นิเจอร์ห้องอาหาร กว่า 200 รายการ
   6. LIFESTYLE accents แบรนด์ของแต่งบ้านสุดชิค
   7. Cuddleton Bedding Collection for The Ultimate Comfort
   8. และเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ LIVcasa แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ ที่ตัดทอนความพอดี เหลือไว้เพียงคุณค่าแห่งรสนิยมเหนือระดับ สู่สัมผัสหรูหราที่ลงตัว

เรียกได้ว่า บุญถาวร LIFESTYLE furniture สาขาดีไซน์วิลเลจ บางนา จัดเต็มกับเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่คัดสรรมาให้ทุกคนแล้วว่าสวยมีดีไซน์ เหมาะกับทุกสไตล์ของคุณ เพื่อส่งมอบความสบายและเทรนด์การตกแต่งใหม่ๆ ให้กับการอยู่อาศัยที่มีระดับ ในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้