Trends&Tips

New Normal หรือชีวิตปกติแบบใหม่กลายเป็นชีวิตประจำวันของหลายคนในตอนนี้ไปแล้ว ทำให้เห็นว่าวิกฤติโควิด-19 ส่งผลกับการใช้ชีวิตและพื้นที่ในบ้านอย่างชัดเจน ดังนั้นเมื่อบ้านต้องเป็นทุกอย่างให้กับการใช้ชีวิต เราควรจะแต่งบ้านอย่างไรให้บ้านเป็นทุกอย่างที่ต้องการอย่างครบครัน และคงความเป็นบ้านเพื่อการพักผ่อนได้ในเวลาเดียวกัน

เมื่อการทำงานที่บ้านกลายเป็นวิถีการทำงานแบบใหม่ การสร้างพื้นที่ออฟฟิศสักมุมหนึ่งในบ้านก็ยิ่งจำเป็นมากขึ้น ซึ่งการตกแต่งพื้นที่ทำงานเริ่มต้นจากการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชั่นและสไตล์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่บ้านได้โดยไม่รู้สึกเบื่อหรือเครียด เพียงแค่เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ใช่ ก็รู้สึกอยากทำงานที่บ้านตลอดเวลา

ช้อปออนไลน์ไม่มีสะดุด กับ Lifestyle Furniture เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 Lifestyle Furniture จำเป็นต้องปิดแผนกโชว์รูมทั้ง 14 แกลอรี่ เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงาน Lifestyle Furniture และลูกค้าทุกท่าน ทั้งนี้ Lifestyle Furniture เฝ้าตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด หากสถานการณ์เข้าสู่ความปกติมากขึ้น Lifestyle Furniture Gallery จะกลับมาให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมและให้บริการตามปกติ ขณะนี้ ลูกค้าสามารถสอบถามและซื้อสินค้า Lifestyle Furniture ได้เหมือนเดิม ผ่านช่องทาง Online Platform ตลอด 24 ชั่วโมงโดยมี Online Personal Shopper เพื่อการแนะนำและเช็คคุณภาพสินค้าสำหรับทุกออเดอร์การสั่งซื้อ หากลูกค้าต้องการเลือกซื้อสินค้าด้วยตัวเอง ทางเรามีบริการ Private Shopping ที่แกลอรี่รัชดาฯ โดยการนัดล่วงหน้าและได้รับอนุญาติจากทางผู้จัดการเท่านั้น ระหว่างนี้ ทีม Lifestyle Furniture ทุกคน ขอให้คุณลูกค้ารักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงและปลอดภัย จนกว่าเราจะพบกันใหม่อีกครั้งนะคะ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถติดต่อ Customer Service ที่ Lifestyle Furniture Official Line: @lifestylefurniture Facebook Inbox: m.me/lifestylehomedeco หรือโทรศัพท์ 062-325-5899

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy