บุญถาวร LIFESTYLE furniture ร่วมฉลองงาน 6 YEARS ANNIVERSARY Booninter by บุญถาวร & YOU

495 Views  | 

บุญถาวร LIFESTYLE furniture ร่วมฉลองงาน 6 YEARS ANNIVERSARY Booninter by บุญถาวร & YOU

มาพร้อมด้วยคอนเซ็ปต์วงกลมสีน้ำเงิน ที่บรรจุสินค้า บริการและมิชชั่นขององค์กรเอาไว้ และวงกลมนี้จะพา Booninter & You ให้ขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน นำทีมโดย คุณคมกฤษณ์ หนาแน่น กรรมการผู้จัดการ บุญถาวร อินเตอร์เนชั่นแนล และแขกผู้มีเกียรติมากมาย อาทิเช่น คุณวิภาวดี พัฒนพงศ์พิบูล นายกสมาคมมัณฑนากรแห่งประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดี

โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่น ความสนุกสนาน กิจกรรมถ่ายภาพ อาหารเครื่องดื่ม คอนเสิร์ตแบบจัดหนักจัดเต็มจากศิลปินคุณภาพ โดย LIPTA , JOEYBOY และ Moderndog รวมทั้ง กิจกรรมแจกของรางวัลผู้โชคดีด้วยโซฟา KUKA ภายใต้แบรนด์ บุญถาวร LIFESTYLE furniture ที่มีเฟอร์นิเจอร์หลากหลายสไตล์เพื่อส่งเสริมจินตนาการสำหรับการแต่งบ้าน รวมถึงยังมีเฟอร์นิเจอร์นำเข้าอีกมากมาย ที่ตอบโจทย์กับทุกกลุ่มทุกวัยของคนรักบ้าน ด้วยการเป็นเพื่อนคู่คิด ให้ทุกธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน สู่ความสำเร็จในรูปแบบของ "งานดีไซน์" ที่โดดเด่น มีสไตล์ และมี Identity ที่แตกต่าง

สำหรับใครที่สนใจสามารถเลือกชมเฟอร์นิเจอร์ตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบ ได้ที่ Boonthavorn LIFESTYLE furniture ทุกแกลเลอรี ไม่ว่าจะเป็น สาขารัชดา เกษตร-นวมินทร์ พุทธมณฑล ราชพฤกษ์ รังสิต สุวรรณภูมิ พระราม 2 บางนา หัวหิน พัทยา นครราชสีมา เชียงใหม่ อุดรธานี และสุราษฎร์ธานี 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy